CHÁO CÁC BAN ĐÉN VỚI THẾ SÙNG.
http://www.hsq80.com/sc/sc3/bbk3/52005323143559.gif
https://1.bp.blogspot.com/-QlZbTxqpOyI/X_eZ0m7BJtI/AAAAAAAABgE/eikjTY6CpmwwRX7mus6KNE9siwbuM0tOwCLcBGAsYHQ/s0/7613o2e5ummj56.gif
https://1.bp.blogspot.com/-QlZbTxqpOyI/X_eZ0m7BJtI/AAAAAAAABgE/eikjTY6CpmwwRX7mus6KNE9siwbuM0tOwCLcBGAsYHQ/s0/7613o2e5ummj56.gif
https://1.bp.blogspot.com/-QlZbTxqpOyI/X_eZ0m7BJtI/AAAAAAAABgE/eikjTY6CpmwwRX7mus6KNE9siwbuM0tOwCLcBGAsYHQ/s0/7613o2e5ummj56.gif

11/04/2013

NHỚ VỀ CHA



NHỚ VỀ CHA

Con nhớ khi cha mất
Con nằm mơ về cha
Luồng điện giao bất chợt *
Khi con đang ở xa

Điều này sao lý giải
Tình con và tình cha
Con mơ về lối ngõ
Bóng cha như xóa nhòa

Đời cha cũng lận đận
Ngược xuôi để kiếm tiền
Khi xe bò chuyên chở
Một thời ở Cầu Tiên

Lúc lại sang Văn Giang
Đắp đê thuê ngăn lụt
Cùng bà con họ hàng
Khi cuộc đời khốn khó

Cha từng làm nghề thuốc
Cũng cứu độ nhân dân
Nhưng thế thời phải thế
Nếm trải đủ phong trần

Quê mình xưa xanh ngát
Lúa ngô khoai đậu vừng
Cha dáng gầy vác cuốc
Con bám sát theo chân

Con rời quê đi học
Lại công tác nơi xa
Mỗi khi về tới ngõ
Cha hỏi : Bảy về à

Giờ con vẫn về quê
Không nghe cha hỏi nữa
Hình cha mãi trong con
Vẫn đậm in một thuở

   Hà Nội 10-04-2013
Viết nhân ngày giõ Cha

*Một hiện tượng có thật xuất hiện trong tôi - khi tôi đang ở xa
đúng hôm cha tôi chết , tôi nằm mơ cha tôi ra đi ,tôi gọi là
luồng điện giao giữa những người ruột thịt


IMG_20121019_101654

6 nhận xét:

  1. Anh The Sung la 1 nguoi con hieu thao ...rat dang khen ngoi tam long vang nay....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào em , cám ơn em đã khen anh , dạo này em vẫn khỏe vui và bình an chứ , hãy tin vào chính mình em nhé

      Xóa
    2. Trang sang tham anh chuc 1 ngay moi luon vui anh nhe....neu co dip ra Ha Noi ....Trang se ghe tham anh nhe....

      Xóa
    3. Chào em , cám ơn về lời chúc của em , nếu ra hà nội mời em ghé thăm và ngắm nhìn phong cảnh thủ đô . Chúc em vui khỏe

      Xóa
  2. sang thăm đọc bài thơ...

    quanh năm dầu giãi nắng mưa
    nghèo tiền nghèo của nhưng dư tấm lòng
    ...........................
    chúc vui

    Trả lờiXóa
  3. Nhỏ chào chú,
    Tình cha nghĩa mẹ là một tình cảm thiêng liêng nhất trên đời này , cám ơn chú cho nhỏ thưởng thức một bài thơ với cảm xúc rất thật của một người con hiếu thảo . .....Nhỏ chúc chú một ngày vui vẻ .

    http://hoangnguyenthuyanh.wordpress.com/
    Thân mến
    Thùy Anh .

    Trả lờiXóa

Hướng dẫn Bình luận : Sau khi BL bằng văn bản ..muốn kèm theo hình ảnh thì nhấn enter ( xuống dòng)
.
Copy linh của hình ảnh dán vào khung bình luận ;; rồi nhấn " xuất bản" như thường lệ là xong xin cám ơn